mindcyber 5 days ago

15.บักทึกเหตุสัมพันธ์

    ขอขอบพระกรุณาธิคุณเบื้องบน พระบารมีธรรมบรรพจารย์ ตั้งแต่หลินถันจู่ ไปท่องสวรรค์กลับมา ก็มีความตั้งใจนำทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้เห็น ได้ฟัง มาจากสวรรค์บอกกล่าวต่อผู้มีบุญสัมพันธ์ ทำให้บุคคลเหล่านั้น ได้รับทราบรับรู้และคลีคลายความกังวลกังขา คลายความลุ่มหลง ทำให้เวไนย์สามารถรู้ตื่น รู้สำนึกบังเกิด จิตศรัทธาบำเพ็ญธรรมปฏิบัติธรรมเพื่อจะได้ประจักษ์ แห่งโพธิจิต ท่านธรรมาธิการทราบว่าหลินถันจู่ มีเหตุปัจจัยพิเศษนี้ พร้อมทั้งมีแรงปณิธานที่แท้จริงดังนั้นจึงได้จัดที่บรรยาย 10 กว่าแห่ง ในอาณาจักร ธรรมหมิงเปิ่น แล้วก็ได้ปลุกผู้ร่วมบำเพ็ญได้ตื่นขึ้น อย่างมากมาย และเพิ่มความมั่นใจแก่ทุกๆ คน แม้แต่อาณาจักรธรรมในสายธรรมอื่นก็ยังมาเชิญให้หลินถันจู่ไป ผูกบุญสัมพันธ์ด้วย

     กลางเดือน 8 ในปีเดียวกันได้จัดอาณาจักรธรรมในเอเชียอาคเนย์ หลายแห่งได้เวียนไปมาให้กำลังใจ และผูกบุญูสัมพันธ์กับญาติธรรมในพื้นที่และในช่วงที่ได้ไปแวะเวียนบรรยายนั้น พระอาจารย์ ก็ได้เมตตาแสดงบุญญธิการอีกครั้ง ย้ำเตือนหลินถันจู่ว่า: ขั้นตอนการท่องสวรรค์ของเจ้านั้น มีบางอย่างยังไม่ได้บอกกล่าวชัดเจน ดังนั้นจึงได้อาศัยปากของหลินถันจู่มาเตือน และให้กำลังใจผู้ร่วมบำเพ็ญบางท่าน

     ขอขอบพระกรุณาธิคุณเบื้องบน

     พระบารมีธรรมบรรพจารย์

     วันนี้มีโอกาสได้ร่วมบันทึกเจตนา

     ความเมตตาของพระอาจารย์

     ขอให้อาวุโสทุกท่านจงตระหนัก และเข้าใจ ถนอมบุญวาระสัมพันธ์นี้ ปฏิบัติอย่างสุดกำลัง จะได้ไม่ผิดต่อพระกรุณาธิคุณ เบื้องบนพระบารมีธรรม บรรพจารย์ และตัวเองจะได้ไม่ผิดพลาด

กตัญญูคือหลักบำเพ็ญธรรม

หน่ำไห้โก๊วฮุก

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago

ข้าวสองทะนาน

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ประสิทธิผลของการพิมพ์ หนังสือธรรมะออกแจกจ่าย

1654918052.jpg
mindcyber
5 months ago

เส้นทางอริยะ ตอนที่สิบเจ็ด

1654918052.jpg
mindcyber
2 months ago

วโรวาท

ไต้ฮงโจ้วซือ

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago