เสนาบดีสวี เสนาบดีฝ่ายในของเทวราชวังปราสาททอง

ประทับทิพยญาณ

สัจพลัง ของสำนัก เซิ่งเทียนถัง  

พวยพุ่งขึ้น ไปยัง บนท้องฟ้า

ปีเจี๋ยจื่อ ที่จะถึง ในปีหน้า  

เปล่งแสงจ้า เจิดจรัส อัศจรรย์

บันทึกการ ท่องเที่ยวแดน สุขาวดี 

ประเสริฐศรี ไม่ธรรมดา เกินคาดฝัน

เผยสภาพ แวดล้อมให้ ได้รู้กัน  

ชาวโลกนั้น จึงรู้จัก สุขาวดี

 

คืนนี้เราได้รับพระโองการจากอวี้หวงซั่งตี้   ให้นำพระโองการมาอ่านประกาศ  เทพ คน หมอบลง  จงสำรวมกิริยา  ห้ามเสียมารยาท

อวี้หวงซั่งตี้มีรับสั่งว่า

เราอยู่ ณ แดนฟ้านภาลัย  สำรวจตรวจดูสภาพสังคมและกระแสนิยมรวมถึงจิตใจของผู้คนนับตั้งแต่ช่วงธรรมกาลยุคท้ายเป็นต้นมา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าขึ้น  ความละโมบอยากในวัตถุสิ่งของๆมนุษย์ก็มากมายเอ่อล้นจนเกินจะควบคุม  กระแสนิยมทางวัฒนธรรมแบบชาวตะวันตกเข้ามาสู่แผ่นดินตะวันออก  จนทำให้กระแสนิยมในเรื่องเพศเรื่องกามคุโชน  การละเมิดศีลห้าเกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการปกโปรดกล่อมเกลา  ซึ่งมีอิทธิพลในการแปรเปลี่ยนจิตใจที่เสื่อมทรามของผู้คนนั้น  กลับมีกลุ่มคนที่แบกรับเพียงไม่กี่คน  ทำให้พลังกระแสนิยมที่ดีมีน้อยกว่าพลังกระแสนิยมที่ไม่ดี

บัดนี้เราพิจารณาดูแล้วเห็นว่า  มือพู่กันสวรรค์ไฉ้เซิงนับตั้งแต่เข้าสู่การบำเพ็ญเป็นต้นมา  ก็อุทิศเสียสละตน  ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างสุดกำลังความสามารถ  ในปีซินโหย่วเคยรับโองการให้ประพันธ์หนังสือ “ท่องเมืองมนุษย์”  ในหนังสือไฉ้เซิงพูดคุยสนทนากับพุทธจี้กงสนุกมีสาระ ทำให้หนังสือท่องเมืองมนุษย์เป็นที่แพร่หลายในแผ่นดินตะวันออก

ครั้งนี้ได้มีหนังสือจากสวรรค์อีก 1 เล่ม ชื่อว่า “ท่องแดนสุขาวดี” ประสงค์จะคัดเลือกอาณาจักรธรรมที่เหมาะสมมาประพันธ์หนังสือเล่มนี้ เมื่อผ่านการแนะนำคัดเลือกจากเซียนพุทธะทั้งหลายแล้ว  สรุปว่าสำนักธรรมเซิ่งเทียนถังเหมาะสมที่จะรับหน้าที่นี้ที่สุด  เราได้ทราบเรื่องก็ปีติยินดียิ่งนัก  ด้วยเหตุนี้จึงประกาศเป็นโองการ  บัญชาให้พุทธจี้กงนำพาไฉ้เซิงไปจาริกแดนสุขาวดี  เปิดเผยทัศนียภาพในแดนสุขาวดี  การประพันธ์หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่เรื่องปกติธรรมดาที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ  ฉะนั้นอย่ายืนหยุดอยู่กับที่  ต้องวิริยะพากเพียรก้าวหน้าต่อไป  ให้ความสำเร็จเป็นตัวสร้างความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ  ประชาชนทั่วไปรวมถึงศิษย์ในสำนักเซิ่งเทียนถังทั้งหลายอย่ามองเห็นเป็นเรื่องธรรมดา  เมื่อหนังสือเล่มนี้ประพันธ์เสร็จจะสามารถฉุดช่วยผู้คนได้มากมาย  บุญกุศลยิ่งใหญ่มหาศาล  หวังว่าศิษย์สำนักเซิ่งเทียนถังทุกคนจะอุทิศตนรับใช้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย  วันที่หนังสือประพันธ์เสร็จจะพิจารณาให้รางวัลตามความดีความชอบ  

อย่าฝ่าฝืนโองการแห่งเรา จงเคารพศรัทธา อย่าดูแคลน หมอบกราบสำนึกคุณ

 

ปีกุ่ยไฮ่ เดือน 12 วันที่ 18 ค.ศ.1984 (ตรงกับวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2527)


ทิก๋วยลี้

ทิก๋วยลี้

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago

เป็นพุทธะทันทีกตัญญูก่อน

เซียนฮั้งเซียงจื้อ

1654918052.jpg
mindcyber
1 year ago

ประวัติพระอรหันต์จี้กง ตอนที่ 2

กระท่อมสองพยางค์ลุพุทธจิต จุดญาณหนึ่งรั้งปริศนาธรรม

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago

ยมบาลตำหนัก 7

ไท่ซันอ๋อง

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago

ความอัศจรรย์ของหนังสือเทวราชโองการ การอธิษฐานช่วยรักษาโรค

ของสกุลเกาและสกุลเก่อ

1654918052.jpg
mindcyber
4 months ago