mindcyber 1 month ago
admin #avajee

คำนำของพระอรหันต์จี้กง

    ประทับทรง วันที่ 7 มกราคม 2527

     ยุคปัจจุบันนี้ ผู้คนต่างถูกครอบงำด้วยกิเลส ตัณหา อุปาทาน เกิดการเข่นฆ่า ลักทรัพย์ ผิดในกาม พูดเท็จ เสพสุรา ไม่เว้นแต่ละวัน ทุกครั้งที่เห็นโลกมายานี้ เกิดทัศนียภาพดังกล่าว ทำให้ใจของอาตมาไม่อาจนิ่งดูดายอยู่ได้ ดังนั้นอาตมาจึงได้มาปรากฏกาย ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง แม้จะยากลำบากอย่างไรก็ยินดี เพื่อเป็นการปูพื้นญาน และชี้นำมวลมนุษย์ให้ใฝ่หาธรรมะขัดเกลาจิตใจ ทว่ามนุษย์ต่างไม่ยอมปลดปลงไม่ยอมปล่อยวางจากลาภยศ สรรเสริญ โดยมักจะมุ่งแสวงหาเพื่อการเสพสุขเพียงเล็ก ๆ น้อยชั่วครู่ยาม แต่เป็นการสร้างบาปรรมอันเลวร้าย ซึ่งจะทำให้ต้องตกนรกอเวจีไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

     ในวันนี้อาตมาได้รับพระราชโองการอีกครั้ง ให้นำนายชิวเซิงลูกศิษย์ ลงไปถึงขุมนรกอเวจี เพื่อสัมภาษณ์และบันทึกการโอดครวญอันน่าเวทนาของเหล่าวิญญาณบาปด้วยตนเอง เพื่อเป็นกระจกเงาและเป็นอุทาหรณ์เตือนสติเตือนใจแก่ชาวโลก

     อาตมาหวังว่าเมื่อหนังสือเล่มนี้ เขียนเสร็จแล้วคงจะสามารถปลุกชาวโลกให้ตื่นจากอวิชชาความไม่รู้ ละทิ้งความชั่วร้าย หวนกลับสู่ความดีงาม ไม่ดื้อรั้นหลงผิดอีก หากยังทำแต่ความชั่วร้ายอันเป็นการสร้างเชื้อแห่งภัยพิบัติ วันหนึ่งคงต้องถูกจองจำอยู่ในนรกอเวจีตลอดกาล ซึ่งเป็นความทุกข์ทรมานอันสุดจะบรรยาย ซึ่งเมื่อถึงกาลนั้นก็สายเกินกว่าจะ แก้ไขเสียแล้ว บัดนี้ก่อนที่จะลิขิตหนังสือ “ท่องอเวจี” จึงได้เขียนคำนำไว้ ณ ที่นี่ เจริญพร


0
123

ฆ่าไก่เกิดเป็นไก่

วิญญาณไก่

1654918052.jpg
mindcyber
5 months ago
ประวัติพระอรหันต์จี้กง ตอนที่ 17

ประวัติพระอรหันต์จี้กง ตอนที่ 17

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago

เคราะห์กรรมจากการไม่ศรัทธา หนังสือเทวราชโองการ

1654918052.jpg
mindcyber
4 months ago
video

พระโอวาท เพลง กู้ญาณคืนผิงซัน

admin
mindcyber
2 years ago
ปลากรอบเจ

ปลากรอบเจ

1654918052.jpg
mindcyber
2 years ago