คำอนุโมทนาของพระศาสดาแห่งเต๋า

พระวิสุทธิเทพ ไท้เสียงบ่อเก๊กฮุ้งง้วน

2024-08-11 11:24:40 - mindcyber

เสด็จลงประทับทรง กล่าวเป็นกลอน ความว่า

สำนักทรงปลุกคน ทั้งเทพ พุทธ ตระหนัก              พู่กันก็ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยชี้จุดลี้ลับ

ให้หลุดพ้นสังสารวัฏ ประทับจิตช่วยทันที              เนรมิตคัมภีร์ดี เสร็จสิ้นขบวนการ

 

     ทางอริยะเป็นเส้นทางเดินของผู้ปฏิบัติธรรม ใครก็ตามที่สามารถเรียนแบบผู้ปราชญ์ ฝึกอบรบตามเทพ พุทธ ก็ย่อมสำเร็จเป็นบรรลุธรรม ขณะนี้วิทยาการก้าวหน้าทุกสาขามนุษย์ก็ชอบประพฤติผิด ขาดสติหยั่งคิดตกลงสู่ทางต่ำ ไม่รู้ผุด รู้เกิด ซึ่งจะเห็นได้จากหน้างหนังสือพิมพ์ ดังนั้น ผู้มีกุศลธรรมดีจึงได้อาศัยโอกาสนี้ ช่วยเหลือมนุษยชาติที่ตกต่ำ อันเป็นความเมตตาของเบื้องบน เผยแพร่แทนสวรรค์ แต่งหนังสือบรรยายธรรมใช้พลังไม่น้อยน่าสรรเสริญยิ่ง

     ตั้งแต่ได้รับโองการให้แต่งหนังสือ “เส้นทางอริยะ” ใช้เวลาสองปี ทั้งเทพคนช่วยกัน พระจี้กงพาศิษย์หยางเสาะแสวงธรรมทั่วจนเป็นหนังสือมีคุณค่า จนสำเร็จดัง น้ำมนต์ตกผลึก กลายเป็นแพทิพย์ พร้อมแจกจ่ายให้คนอ่าน ดังนั้น ข้าฯ จึงเขียนอนุโมทนานี้มีสาระอนันต์ นับเป็นหนังสือสัจธรรมยอดเยี่ยมเล่มหนึ่ง อันเป็นผลงานของสำนักทรง ที่เบื้องบนมอบหมายงานใหญ่ให้ ก็ไม่ผิดหวังมหาสัทธรรมยิ่งใหญ่ การปฏิบัติธรรมมีรายละเอียด คุณค่ามหาศาลเหมาะแก่การเผยแพร่ จะได้ไม่หลงในทางมาร จะได้ไม่ทำลายวิญญาณตนเอง หากไม่ฝึกสัจธรรม ดุจตาบอดเรียนธรรมตลอดชีวิตก็ไม่สำเร็จ จะน่าเสียดายเพียงใด!

     คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์สำเร็จลง สรรพสัตว์โชคดี ข้าฯ ก็ดีใจที่มหาสัทธรรมได้เผยแพร่สู่โลก จึงลงมากล่าวคำอวยพรต่อหนังสือนี้แสงธรรมสาดส่อง ขอให้ชาวโลกศรัทธาบริจาคช่วยพิมพ์ เพื่อให้เส้นทางอริยะสว่างไสวโดยเร็ว ชั่วชีวิตคนก็จะได้ปลอดภัยบุญหนุนนำเหลือคณานับ จบอนุโมทนาเพียงเท่านี้

พระวิสุทธิเทพ ไท้เสียงบ่อเก๊ก

     แรม 1 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู

     ตรงกับวันพุธ ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2528

More Posts