เลขาธิการลั่ว เลขาธิการประจำสำนักเทวราชวัง ลงประทับทิพยญาณ

คำชี้แจงเกี่ยวกับหนังสือ

2024-09-15 08:05:14 - mindcyber

1.หนังสือเล่มนี้ได้รับพระโองการจาก “เหยาฉือเหลาหมู่แห่งแดนอนุตตรภูมิ” และ “อวี้หวงซั่งตี้แห่งเทวปราสาททอง” เทพและคนต่างเหนื่อยยากทุ่มเทกายใจดำเนินการจนสำเร็จลุล่วง  ภายในหนังสือได้เปิดเผยทัศนียภาพของแดนสุขาวดีรวมถึงวิธีปฏิบัติบำเพ็ญ  หล่อเลี้ยงจิตบ่มเพาะธรรมญาณ สวดท่องพุทธนามเพื่อไปเกิดแดนสุขาวดี

2.หากหนังสือเล่มนี้มีคำผิด  นั่นคือความผิดพลาดในการคัดลอก  ขอผู้อ่านอย่าได้ดูแคลน

3.หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่พระอมิตาภพุทธเจ้าได้เมตตาชี้แนะพระโพธิสัตว์ทั้งหลายให้คัดเลือกสำนักหลวนถังมาประพันธ์ขึ้น  ดังนั้นไม่ว่าหนังสือเล่มนี้จะอยู่ที่ใด ทั่วทั้งสิบทิศย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษา เมื่ออ่านแล้วจะต้องวางเก็บไว้ในที่ๆสะอาด  หรือไม่ก็ส่งมอบให้ผู้อื่นได้อ่านต่อ  หากมีเจตนาทิ้งขว้าง  ฉีกทำลาย  ความผิดบาปนี้ใครทำผู้นั้นจะต้องรับผิดชอบเอง  ชาวโลกพึงระวัง

4.ผู้ใดปรารถนาความมีอายุยืน  ปรารถนาลาภยศ  ต้องการขจัดโรคภัยไข้เจ็บ  ลบล้างนี้เวรกรรม  บำเพ็ญกุศลเพื่อมรรคผลในภายหน้า  ลบล้างความผิดบาป  หรือฉุดช่วยดวงวิญญาณบรรพชน  ปรารถนาให้ผู้ล่วงลับได้รับความสุขในชีวิตหลังความตาย  ก่อนอื่นผู้ขอต้องบังเกิดจิตสำนึกขอขมากรรม  จากนั้นจุดธูปบอกกล่าวรายงานเบื้องบนต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์  หรือต่อเทพเจ้าเตาครัว  หรืออาจจะจุดธูปกลางแจ้งบอกกล่าวต่อฟ้าดิน  ขอจัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้แจกจ่ายเพื่อสร้างบุญกุศลอุทิศ  ความปรารถนานั้นย่อมสัมฤทธิ์ผล

5.ผู้ที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้พึงมีจิตที่เคารพเลื่อมใส อย่าได้มองว่าเป็นนวนิยายทั่วไป หากมีเจตนาอันสกปรก ขัดขวางไม่ให้หนังสือเล่มนี้เผยแพร่ออกไป  ดูหมิ่นสบประมาทเทพเซียนพุทธะทั้งหลาย  ความผิดบาปนี้ไม่สามารถหลีกหนีได้

 

ปีเจี๋ยจื่อ เดือน 9 วันที่ 15 ปี1984 (ตรงกับ 9 ต.ค.2527)

More Posts